สัมมนาการเงินมั่นคงกับครอบครัวบัวหลวงที่พิษณุโลก

bblamplkหลายวันก่อน น้องหมีน้อย ที่อยู่หน้าบ้านมาแจ้งข่าวดีว่า ทางธนาคารกรุงเทพ หรือที่เรียกกันติดปากว่า แบงก์บัวหลวงที่น้องเค้าทำงานอยู่ จะจัดสัมมนาการเงินที่พิษณุโลก

ผมนึกออกเลยว่า เคยเห็นป้ายประชาสัมพันธ์บริเวณสี่แยกไฟแดงอยู่ แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดมากนัก ก็มารู้เอาวันที่น้องหมีน้อยมาบอกนี่แหละครับ

เมื่อมองดูกำหนดการแล้ว โห…. ไม่ไปไม่ได้ครับ เพราะพี่ตู่ วรวรรณ ธาราภูมิ ขวัญใจคนสวยของผมก็มาด้วย (พี่ตู่เป็นแม่ทัพของหลักทรัพย์จัดการกองทุนบัวหลวง ซึ่งได้รางวัลหลายปีซ้อนเลย) งานนี้ คงได้เคล็ดลับดีๆในการทำให้เงินงอกเงย สร้างมูลค่ามากกว่าการฝากเงินธรรมดาๆ แน่ๆครับ ใครอยากให้เงินทำงานให้เรา อย่าพลาดไปฟังนะครับ

bblamplk2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อีกท่านหนึ่งก็เป็นขวัญใจของนักลงทุนที่ต้องการลงทุนด้วยตนเอง นั่นคือการเล่นหุ้น เพราะหนังสือชุดที่กูรูท่านนี้เขียนติดอันดับหนังสือขายดีหลายเดือนติดต่อกัน นั่นคือ คุณภาววิทย์ กลิ่นประทุม ได้เจอตัวเป็นๆกันแล้วหละ คราวนี้

เอาเป็นว่า ทางเงินงอกเงย ขอนำเสนอข่าวสาร ให้คนสนใจอยากลงทุน อยากเล่นหุ้นในจังหวัดพิษณุโลก และจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมงานสัมมนากันนะครับ ณ โรงแรมท๊อปแลนด์ พิษณุโลก ห้องคอนเวนชั่น ฮอลล์ ชั้น 5 งานนี้ฟรีครับ ที่สำคัญ ลุ้นรับ I Phone 5C ได้ด้วยนะครับ

(เงินงอกเงย ประชมสัมพันธ์ให้ฟรี ขอให้กองทุนรวมจ่ายปันผลเยอะๆแบบนี้ตลอดไปนะครับ พี่ตู่คนงาม อิอิ)

Comments

comments